0
Ung thư máu là do lượng bạch cầu sản sinh ở mức quá nhiều và quá nhanh trong khoảng thời gian ngắn. Bạch cầu được sinh ra để bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Tuy nhiên khi lượng bạch cầu được sinh sản quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bạch cầu ăn hồng cầu. Dẫn tới hiện tượng hồng cầu bị phá hủy nhanh tróng và dẫn tới dấu hiệu người bệnh bị thiếu máu.

hình ảnh bệnh ung thư máu


Các phương pháp điều trị ung thư máu:

Hóa trị: Là phương pháp dùng các loại thuốc bằng cách uống, tiêm vào tủy xương và tĩnh mạch để tiêu diệt tế bào ung thư.Hiện nay đây là phương pháp điều trị ung thư chính. Tuy nhiên việc dùng hóa trị ảnh hưởng xấu tới các tế bào khỏe mạnh trong cơ thể, gây ra tác dụng phụ không đáng có: rụng tóc, lở môi miệng, rối loạn sinh sản, chán ăn ...

Xạ trị: Sử dụng một  máy phát xạ lớn, chiếu các tia phóng xạ tới nơi có nhiều tế bào ung thư tụ tập trên cơ thể như:lá lách, não bộ để tiêu diệt tận gốc các tế bào.  Phương pháp này sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy: mệt mỏi, viêm đau nơi da trực tiếp nhận tia xạ.

Ghép tủy hay còn gọi là ghép tế bào gốc:  Phương pháp lấy tủy xương có tế bào gốc của một người khỏe mạnh đưa vào phần nhiễm bệnh trong người bệnh. Để thay đổi tế bào máu và hệ miễn dịch. Phương pháp này không bảo đảm được chữa khỏi bệnh hoàn toàn nhưng nó có thể tăng khả năng điều trị và kéo tuổi thọ cho người bệnh.

Dùng nấm lim xanh trong quá trình điều trị ung thư máu: Người bệnh khi sử dụng nấm lim xanh được nghiên cứu cho tác dụng rất tốt với chữa bệnh ung thư máu. Trong nấm lim xanh có chứa nhiều dược chất quý nhứ : Hetero-beta-glucans và Beta, Ling Zhi-8 proteinvà Garnodermic acids-Triterpenes….cùng nhóm các vitamin A, B, C, D và các khoáng chất có khả năng chống ung thư, kháng dị ứng, tiêu diệt tế bào ung thư, ngăn chặn không cho chúng phát triển tới các cơ quan khác trong cơ thể, đồng thời bổ sung nguồn năng lượng khuyết thiếu, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch cho người bệnh chống lại ung thư máu.

Sử dụng nấm lim xanh đều đặn sẽ ngăn ngừa và điều trị kịp thời ung thư máu, nhiều trường hợp bệnh nhân sử dụng kiên trì nấm lim xanh kết hợp với các phương pháp điều trị Tây y giúp bệnh tình đã thuyên giảm và có cơ hội được chữa khỏi cao hơn.                                                                      

Nấm lim xanh có khả năng điều trị và ngăn ngừa ung thư máu

Tất cả mọi người cần phòng ngừa bệnh tạo thói quen sinh hoạt khoa học, không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, thường xuyên tới các trung tâm y tế để kahám định kỳ để phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Tỉ lệ mắc ung thư máu ở người hay tiếp xúc với hóa chất, phóng xạ độc cao hơn người bình thường.

Sản phầm nấm lim xanh của côn ty TNHH Nấm Lim Xanh Việt Nam


Như vậy, Bệnh ung thư máu có chữa được không phụ thuộc vào phương pháp điều trị hoàn toàn mà một phần phụ thuộc vào ý chí của người bệnh. Người bệnh và người khỏe mạnh nên sử dụng nấm lim xanh giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh,gữi vóc giáng khỏe đẹp an toàn.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top